Kế hoạch bài dạy Toán Lớp 3 Sách Chân trời sáng tạo - Tuần 26
BÀI: BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU
(Tiết 1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
Nhận biết và thực hiện cách thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê (tình huống
đơn giản) theo các tiêu chí cho trước.
- Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng
– Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu
1. Năng lực đặc thù:
Tư duy và lập luận Toán học, mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm.
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Toán Lớp 3 Sách Chân trời sáng tạo - Tuần 26", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN BÀI: BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU (Tiết 1) YÊU CẦU CẦN ĐẠT: Nhận biết và thực hiện cách thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê (tình huống đơn giản) theo các tiêu chí cho trước. - Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng – Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu 1. Năng lực đặc thù: Tư duy và lập luận Toán học, mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học. 2. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học - Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm. 3. Phẩm chất. - Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập. - Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Hình vẽ bài học, Các bảng thống kê số liệu - HS: SGK, phiếu học tập. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động Khởi động: Cho HS hát bài Bắc kim thang a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. GV dạy HS bài đồng dao, nói luật chơi, tổ chức cho HS chơi theo nhóm đôi. Người đố giấu hột nút trong lòng một bàn tay và nắm cả hai tay lại rồi hát: Tập tầm vông Tay không tay có Tập tầm vó Tay có tay không Tay nào có, tay nào không? Người đoán chỉ một tay của người đố. Nếu đoán đúng, người đoán trở thành người đố, trò chơi lại tiếp tục. Sau khi chơi, GV giúp HS nhận biết: Khi dự đoán, có thể đoán đúng và cũng có thể đoán sai. Có hai khả năng xảy ra. 1 HS bắt nhịp cho cả lớp hát HS nêu 2. Hoạt động Kiến tạo tri thức mới 2.1 Hoạt động 1 : Khám phá a. Mục tiêu: b. Phương pháp, hình thức tổ chức:Vấn đáp, trực quan, hoạt động nhóm. GV cho HS tung đồng xu, thảo luận nhóm đôi để giới thiệu các khả năng xảy ra. – HS trình bày, GV ghi chú các tình huống lên bảng lớp. Ví dụ: Có bao nhiêu nhóm tung được mặt sấp? Có bao nhiêu nhóm tung được mặt ngửa? Có nhóm nào tung một lần mà vừa được mặt sấp vừa được mặt ngửa luôn không? – GV chốt: Đồng xu có hai mặt: mặt sấp và mặt ngửa nên khi tung đồng xu một lần sẽ xảy ra một trong hai khả năng: mặt sấp xuất hiện hoặc mặt ngửa xuất hiện. Bài 1: Có hai quả bóng (đỏ và xanh) ở trong hộp. Không nhìn vào hộp, lấy một quả bóng. HS nói khả năng xảy ra: Xảy ra một trong hai khả năng: quả bóng lấy ra màu đỏ hoặc màu xanh. – Khi sửa bài, GV khuyến khích HS giải thích tại sao nói như vậy. HS thực hiện trong nhóm Khi tung một đồng tiền xu, hai khả năng xảy ra là: Mặt sấp xuất hiện Mặt ngửa xuất hiện (mặt có số 5 000) (mặt có hình Quốc huy) HS nêu. - Không S thực hiện theo nhóm – HS (nhóm bốn) làm cá nhân rồi nói cho bạn nghe. – HS (nhóm đôi) tìm hiểu bài, nhận biết – HS thực hiện cá nhân rồi chia sẻ với bạn. 2.2 Hoạt động 2 : Thực hành a. Mục tiêu: Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng b. Phương pháp, hình thức tổ chức: * Hoạt động nối tiếp: Mục tiêu: HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau. b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp Qua tiết học em đã khám phá ra điều gì? GV khi chơi bắn bi em hãy quan sát xem khả năng xảy ra khi thực hiện một lần bắn bi là gì? Các khả năng xảy ra của một sự kiện IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY: ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN BÀI: BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU (Tiết 2) YÊU CẦU CẦN ĐẠT: Nhận biết và thực hiện cách thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê (tình huống đơn giản) theo các tiêu chí cho trước. - Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng – Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu 1. Năng lực đặc thù: Tư duy và lập luận Toán học, mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học. 2. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học - Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm. 3. Phẩm chất. - Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập. - Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Hình vẽ bài học, Các bảng thống kê số liệu - HS: SGK, phiếu học tập. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động Khởi động: Cho HS hát bài Năm ngón tay ngoan. a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. Gv giới thiệu bài hát Tuyên dương, chuyển ý GTB: Bảng Thống kê số liệu. ( tiết 2) 1 HS bắt nhịp cho cả lớp hát 2. Hoạt động Thực hành 2.1 Hoạt động 1 : Thực hành a. Mục tiêu: Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng. Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu b. Phương pháp, hình thức tổ chức:Vấn đáp, trực quan, hoạt động nhóm. Bài 1: Tìm hiều về số sản phẩm mỗi lớp đã làm từ các chai nhựa đã qua sử dụng, người ta thu thập, phân loại, kiểm đếm và thể hiện qua bảng thống kê số liệu trong SGK Lớp Sản phẩm 3A 3B 3C Chậu cây 5 8 7 Hôp bút 7 6 8 H: Bảng này gồm mấy hàng? Mấy cột H: Mỗi hàng, mỗi cột ghi gì? GV lưu ý uốn nắn để HS trả lời trôi chảy. Bài 2: Thống kê và thể hiện kết quả trên một bảng cho sẵn. GV hướng dẫn: Phân loại: chuối, bánh và chôm chôm. Thu thập: mỗi người ăn 1 quả chuối, 2 cái bánh và 5 quả chôm chôm. Kiểm đếm: Em hãy tính xem 36 người thì cần bao nhiêu quả chuối? Bao nhiêu cái bánh? Bao nhiêu quả chôm chôm? GV khai thác bảng thống kê: Trong 3 loại thức ăn trên loại nào có số lượng nhiều nhất? - Loại nào có số lương ít nhất? Nếu số quả chuối gấp lên hai lần thì bằng số thức ăn nào? Tổng số chuối và bánh như thế nào so với số chôm chôm? GD: Ăn trái cây có lợi cho sức khỏe vì trái cây cung cấp nhiều vitamin. HS quan sát HS làm việc cặp đôi. Một bạn hỏi- một bạn đáp và ngươc lại. VD: Lớp 3A làm được mấy chậu cây? Lớp 3B làm được mấy hộp bút? . HS đọc yêu cầu đề bài HS thực hiện theo nhóm 4 3 HS tính và thông báo số lượng. 1 HS ghi bảng nhóm HS trình bày Lớp nhận xét - Số quả chuối ít nhất Nếu số quả chuối gấp lên hai lần thì bằng số cái bánh. Tổng số chuối và bánh ít hơn so với số chôm chôm * Hoạt động nối tiếp: Mục tiêu: HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau. b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp Qua tiết học em đã khám phá ra điều gì? Về nhà em hãy tập thu thập phân loại, ghi chép số liệu các đồ dùng học tập của em. Thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY: ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN BÀI: BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU (Tiết 3) YÊU CẦU CẦN ĐẠT: Nhận biết và thực hiện cách thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê (tình huống đơn giản) theo các tiêu chí cho trước. - Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng – Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu 1. Năng lực đặc thù: Tư duy và lập luận Toán học, mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học. 2. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học - Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm. 3. Phẩm chất. - Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập. - Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Hình vẽ bài học, Các bảng thống kê số liệu - HS: SGK, phiếu học tập. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động Khởi động: Cho HS hát bài Năm ngón tay ngoan. a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. Gv giới thiệu bài hát Tuyên dương, chuyển ý GTB: Bảng Thống kê số liệu. ( tiết 2) 1 HS bắt nhịp cho cả lớp hát 2. Hoạt động Thực hành 2.1 Hoạt động 1 : Thực hành a. Mục tiêu: Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng. Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu b. Phương pháp, hình thức tổ chức:Vấn đáp, trực quan, hoạt động nhóm. Bài 1: Đọc và nêu nhận xét đơn giản từ bảng thống kê số liệu. Lớp 3A 3B 3C 3D Số cây 40 25 45 28 H: Bảng này gồm mấy hàng? Mấy cột? H: Mỗi hàng, mỗi cột ghi gì? GV lưu ý uốn nắn để HS trả lời trôi chảy. Bài 2: Thể hiện số liệu vào bảng thống kê và nêu nhận xét đơn giản từ bảng thống kê số liệu. Bảng này gồm mấy hàng, mấy cột? + Mỗi hàng, mỗi cột thể hiện điều gì? + Các số liệu cho biết điều gì? (Chiều cao bốn ngọn núi cao nhất Việt Nam) + Lần lượt thay các dấu ? bằng các số liệu thích hợp. (3 143, 3 096, 3 076, 3 046) GV nhận xét Mở rộng: Nước ta có 3/4 diện tích là đồi núi, chúng ta cần bảo vệ các rừng núi để môi trường trong lành. Bài 3: Thể hiện số liệu vào bảng thống kê và nêu nhận xét đơn giản từ bảng thống kê số liệu. GV giới thiệu: Tìm hiểu về những giải thưởng khối lớp 3 đạt được khi tham dự các cuộc thi mừng ngày 20 tháng 11, người ta thu thập được các số liệu và thể hiện qua bảng thống kê số liệu trong SGK. Đọc bảng và mô tả các số liệu + Bảng này gồm mấy hàng, mấy cột? + Mỗi hàng, mỗi cột thể hiện điều gì? Môn Giải Văn nghệ Kể chuyện Cờ vua Nhất 3 ? ? Nhì 0 ? ? Ba 2 ? ? HS đọc bảng số liệu 2 hàng và 5 cột Hàng 1 ghi tên lớp, hàng 2 ghi số cây Mỗi cột ghi số cây mỗi lớp trồng được. HS làm việc cặp đôi. Một bạn hỏi- một bạn đáp và ngươc lại. VD: a) Lớp nào trồng được nhiều cây nhất? Lớp nào trồng được ít cây nhất? Hai lớp 3A và 3C trồng được tất cả bao nhiêu cây? Lớp 3C trồng nhiều hơn lớp 3B bao nhiêu cây? . HS đọc yêu cầu đề bài HS thực hiện theo nhóm 2 1HS đọc, 1 HS ghi vào bảng HS trình bày B)Ngọn núi Pu Ta Leng cao hơn ngọn núi Pu Si Lung 20 m (3 096 – 3 076 = 20). c) Ngọn núi Ky Quan San thấp hơn ngọn núi Pu Ta Leng 50 m (3 096 – 3 046 = 50). HS đọc yêu cầu đề bài HS thực hiện theo nhóm 2 1 HS đọc báo số lượng. 1 HS ghi bảng nhóm HS trình bày Lớp nhận xét Nêu vài nhận xét đơn giản. Ví dụ: Dựa vào bảng thống kê số liệu, ta thấy: Khối lớp 3 đạt được tất cả 6 giải nhất qua các cuộc thi. * Hoạt động nối tiếp: Mục tiêu: HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau. b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp Qua tiết học em đã khám phá ra điều gì? Về nhà em hãy tập thu thập phân loại, ghi chép số liệu các đồ dùng trong bếp:VD: nồi, chén, đĩa của nhà em. Thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY: ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN BÀI: BẢNG THỐNG KÊ SỐ LIỆU (Tiết 4) YÊU CẦU CẦN ĐẠT: Nhận biết và thực hiện cách thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê (tình huống đơn giản) theo các tiêu chí cho trước. - Đọc mô tả được các số liệu ở dạng bảng – Nêu nhận xét đơn giản từ bảng số liệu 1. Năng lực đặc thù: Tư duy và lập luận Toán học, mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học. 2. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học - Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm. 3. Phẩm chất. - Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập. - Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Hình vẽ bài học, Các bảng thống kê số liệu - HS: SGK, phiếu học tập. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động Khởi động: Cho HS hát bài Năm ngón tay ngoan. a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. Gv giới thiệu bài hát Tuyên dương, chuyển ý GTB: Bảng Thống kê số liệu. ( tiết 4) 1 HS bắt nhịp cho cả lớp hát 2. Hoạt động Vận dụng thực tế 2.1 Hoạt động 1 : a. Mục tiêu: Thu thập, kiểm đếm, ghi chép số liệu thống kê vào một bảng cho sẵn (phiếu học tập) b. Phương pháp, hình thức tổ chức:Vấn đáp, trực quan, hoạt động nhóm. Thực hành theo từng tổ, sử dụng phiếu học tập, tìm hiểu nội dung trong SGK. – GV tới từng nhóm, quan sát, nếu cần thiết thì kịp thời giúp đỡ các em. GV đi từng nhóm giúp đỡ và hỏi: - Mỗi bạn trong tổ đọc được bao nhiêu quyển truyện? - Bạn nào đọc được nhiều sách, truyện nhất trong nhóm? Bạn nào đọc được ít sách, truyện nhất trong nhóm? GD mở rộng: Sách truyện là kho tàng trí thức, vì vậy các em nên đọc nhiều loại sách truyện. Tuy nhiên cũng cần lựa chon sách truyện cho phù hợp. HS đọc yêu cầu đề bài HS thực hiện nhóm 6 + Một bạn điều khiển các bạn trong nhóm thông báo tên các số cuốn sách, truyện đã đọc. + Một bạn ghi chép tên HS, vẽ các vạch biểu thị số lượng. + Một bạn phụ giúp, kiểm tra để việc thống kê được chính xác. HS trình bày Lớp nhận xét * Hoạt động nối tiếp: Mục tiêu: HS ôn lại những kiến thức, kĩ năng đã học, chuẩn bị bài cho tiết sau. b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp Qua tiết học em đã khám phá ra điều gì? Về nhà em hãy tập thu thập phân loại, ghi chép số liệu . Thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY: ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN BÀI: CÁC KHẢ NĂNG XẢY RA CỦA MỘT SỰ KIỆN (1 tiết) YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Kiến thức, kĩ năng: – Làm quen với các khả năng xảy ra (có tính ngẫu nhiên) của một sự kiện khi thực hiện thí nghiệm đơn giản. – Làm quen với việc mô tả các khả năng xảy ra. 1. Năng lực đặc thù: Tư duy và lập luận toán học; giao tiếp toán học; sử dụng công cụ, phương tiện học toán. 2. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia giải quyết các yêu cầu của bài học 3. Phẩm chất. - Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập. - Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: GV: đồng xu (hay nút áo hai mặt có hai màu khác nhau), bi xanh, bi đỏ, bi vàng, vòng quay cho nội dung Luyện tập 2 (nếu cần). HS: đồng xu (hay nút áo hai mặt có hai màu khác nhau). III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động Khởi động: Trò chơi TẬP TẦM VÔNG a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. GV dạy HS bài đồng dao, nói luật chơi, tổ chức cho HS chơi . Chốt: Như vậy qua trò chơi các em thấy khi đoán. Các em có thể đoán đúng, có thể đoán sai. Đó chính là các khả năng xảy của một sự kiện. Người đố giấu hột nút trong lòng một bàn tay và nắm cả hai tay lại rồi hát: Tập tầm vông Tay không tay có Tập tầm vó Tay có tay không Tay nào có, tay nào không? Người đoán chỉ một tay của người đố. Nếu đoán đúng, người đoán trở thành người đố, trò chơi lại tiếp tục. 2. Hoạt động Kiến tạo tri thức mới 2.1 Hoạt động 1 : Khám phá a. Mục tiêu: – Làm quen với các khả năng xảy ra (có tính ngẫu nhiên) của một sự kiện khi thực hiện thí nghiệm đơn giản. b. Phương pháp, hình thức tổ chức:Vấn đáp, trực quan, thí nghiệm, hoạt động nhóm. 1. Các khả năng xảy ra: mặt sấp xuất hiện hay mặt ngửa xuất hiện. – GV cho HS tung đồng xu, thảo luận nhóm đôi để giới thiệu các khả năng xảy ra. – HS trình bày, GV ghi chú các tình huống lên bảng lớp. Ví dụ: Có bao nhiêu nhóm tung được mặt sấp? Có bao nhiêu nhóm tung được mặt ngửa? Có nhóm nào tung một lần mà vừa được mặt sấp vừa được mặt ngửa luôn không? – GV chốt: Đồng xu có hai mặt: mặt sấp và mặt ngửa nên khi tung đồng xu một lần sẽ xảy ra một trong hai khả năng: mặt sấp xuất hiện hoặc mặt ngửa xuất hiện. HS tung đồng xu, thảo luận nhóm đôi để giới thiệu các khả năng xảy ra. Khi tung một đồng tiền xu, hai khả năng xảy ra là: Mặt sấp xuất hiện Mặt ngửa xuất hiện (mặt có số 5 000) (mặt có hình Quốc huy) 2.2 Hoạt động 2 : Thực hành a. Mục tiêu: – Làm quen với việc mô tả các khả năng xảy ra. b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp, hoạt động nhóm. Bài 1: Câu nào đúng, câu nào sai? –GV chốt: A) Đúng Sai Đúng Vì sao câu B sai? Bài 2: Bạn Vinh quay bánh xe ở hình bên. Khi bánh xe quay dừng lại, kim có thể chỉ vào phần hình tròn màu gì? GV nhận xét. HS đoc yêu cầu đề bài. Giơ thẻ đúng sai HS giải thích Lớp nhận xét. HS đọc yêu cầu đề bài HS thực hiện theo nhóm 2 HS trình bày, giải thích Lớp nhận xét. * Hoạt động nối tiếp: Mục tiêu: Củng cố kiến thức đã học về các khả năng xảy ra của một sự kiện b. Phương pháp, hình thức tổ chức: Vấn đáp Qua tiết học em đã khám phá ra điều gì? Khi chơi bắn bi hoặc chơi xúc xắc em hãy cùng người thân nêu các khả năng xảy ra của sự kiện đó nhé. Các khả năng xảy ra của một sự kiện IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY: ....................................................................................................................................... .......................................................................................................................................
Tài liệu đính kèm:
- ke_hoach_bai_day_toan_lop_3_sach_chan_troi_sang_tao_tuan_26.docx