Giáo án Thủ công Lớp 3 - Chương trình cả năm - Năm học 2018-2019

Giáo án Thủ công Lớp 3 - Chương trình cả năm - Năm học 2018-2019

I. MỤC TIÊU:

- Học sinh biết gấp mỏy bay phản lực bằng giấy đỳng kĩ thuật.

- Học sinh biết gấp mỏy bay phản lực bằng giấy đỳng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xột, đỏnh giỏ sản phẩm.

- GD H/S có ý thức học tập, thích làm đồ chơi mình làm ra.

II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:

1. Giáo viên: mẫu mỏy bay phản lực , qui trỡnh gấp mỏy bay phản lực.

Câu hỏi thảo luận:

- Người ta dùng máy bay phản lực để làm gì?

- Tên máy bay phản lực có dạng hình gì?

- Em phải gÊp máy bay phản lực theo mấy bước?

2. Học sinh: Giấy, kéo, hồ dán, bút màu.

III. TIẾN TRÌNH:

Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.

- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở

1. Hoạt động cơ bản:

NV1:Làm việc cả lớp. (15’)

- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp máy bay phản lực phán đoán cách gấp, dán - Nhận xét.

- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi

- Trình bày kết quả - bổ sung

- GV tập hợp ý kiến và kết luận

- Rút ra các bước làm

** Bước 1: Gấp tạo mũi , thõn, cỏnh mỏy bay phản lực

* Bước 2: Tạo máy bay phản lực và sử dụng

- GV làm mẫu - HS quan sát . Yêu cầu HS trang trí

 

doc 69 trang ducthuan 04/08/2022 1950
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thủ công Lớp 3 - Chương trình cả năm - Năm học 2018-2019", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 01 Ngày soạn: 26/ 08/ 2018
Ngày dạy: 27; 28; 29; 30/ 08;/ 2018
THỦ CÔNG
GẤP TÊN LỬA (T1)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh biÕt gÊp tên lửa b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh biÕt gÊp tên lửa b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu tên lửa , qui trình gÊp tên lửa.
Câu hỏi thảo luận: 
- Người ta dùng tên lửa để làm gì?
- Em hãy kể những loại tên lửa mà em biết? 
- Tên lửa.có dạng hình gì? 
- Em phải làm tên lửa theo mấy bước?
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1: Làm việc cả lớp. (15’)
- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp tên lửa phán đoán cách gấp, cắt, dán - Nhận xét. 
- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm – trả lời câu hỏi 
- Trình bày kết quả - bổ sung 
- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
- Rút ra các bước làm 
* B­íc 1: GÊp tạo mũi và thân tên lửa 
* B­íc 2: Tạo tên lửa và sử dụng.
	- H ? Nêu quy tr×nh gÊp, c¾t, d¸n phong b×?
- GV làm mẫu - HS quan sát . Yêu cầu HS trang trí 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.	
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập làm hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . . . . ..
TUẦN 02 Ngày soạn: 02/ 09/ 2018
Ngày dạy: 03; 04; 05; 06/ 09/ 2018
THỦ CÔNG
GẤP TÊN LỬA (T2)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh nắm vững cách gÊp tên lửa b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh gÊp được tên lửa b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu tên lửa , qui trình gÊp tên lửa.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp.
-Củng cố kiến thức về gÊp tên lửa
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp tên lửa?
* B­íc 1: GÊp tạo mũi và thân tên lửa 
* B­íc 2: Tạo tên lửa và sử dụng
2. Hoạt động thực hành:
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT; khen những sản HTT GÊp, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp tên lửa đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . . . 
TUẦN 03 Ngày soạn: 11/ 09/ 2018
Ngày soạn: 12; 13; 14; 15/ 09 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP MÁY BAY PHẢN LỰC (T1)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh biÕt gÊp máy bay phản lực b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh biÕt gÊp máy bay phản lực b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay phản lực , qui trình gÊp máy bay phản lực.
Câu hỏi thảo luận: 
- Người ta dùng máy bay phản lực để làm gì?
- Tên máy bay phản lực có dạng hình gì? 
- Em phải gÊp máy bay phản lực theo mấy bước?
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp máy bay phản lực phán đoán cách gấp, dán - Nhận xét. 
- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
- Trình bày kết quả - bổ sung 
- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
- Rút ra các bước làm 
* B­íc 1: GÊp tạo mũi , thân, cánh máy bay phản lực 
* B­íc 2: Tạo máy bay phản lực và sử dụng
	- H ? Nêu quy tr×nh gÊp máy bay phản lực ?
- GV làm mẫu - HS quan sát . Yêu cầu HS trang trí 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp máy bay phản lực hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . . . 
TUẦN 04 Ngày soạn: 16/ 09/ 2018
Ngày soạn: 17; 18; 19; 20/ 09 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP MÁY BAY PHẢN LỰC(T2)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh nắm vững cách gấp máy bay phản lực b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh gÊp được máy bay phản lực b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay phản lực b»ng giÊy, qui trình gÊp máy bay phản lực.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:(7’)
NV1:Làm việc cả lớp.
-Củng cố kiến thức về gÊp máy bay phản lực
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp máy bay phản lực b»ng giÊy?
* B­íc 1: GÊp tạo mũi , thân, cánh máy bay phản lực 
* B­íc 2: Tạo máy bay phản lực và sử dụng
2. Hoạt động thực hành:( 25’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- HS nhắc lại quy tr×nh gÊp máy bay phản lực?
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp máy bay phản lực đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . . . 
TUẦN 05 Ngày soạn: 23/ 09/ 2018
Ngày soạn: 24; 25; 26; 27/ 09 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP MÁY BAY ĐUÔI RỜI (T1)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh biÕt gÊp máy bay đuôi rời b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- HS gÊp được máy bay đuôi rời b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay đuôi rời, qui trình gÊp máy bay đuôi rời.
Câu hỏi thảo luận: 
- Máy bay đuôi rời có dạng hình gì? 
- Em phải gÊp máy bay đuôi rời theo mấy bước?
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 - GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp máy bay đuôi rời phán đoán cách gấp, dán - Nhận xét. 
- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
- Trình bày kết quả - bổ sung 
- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
- Rút ra các bước làm 
* B­íc 1: Gấp cắt tờ giấy hình chữ nhật thành một hình vuông và một hình chữ nhật. 
* B­íc 1: Gđầu và cánh máy bay. 
* B­íc 3: Làm thân và đuôi máy bay
	- H ? Nêu quy tr×nh gÊp máy bay đuôi rời?
- GV làm mẫu - HS quan sát . Yêu cầu HS trang trí 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp máy bay đuôi rời, hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . .. . . .
TUẦN 06 Ngày soạn: 30/ 09/ 2018
Ngày soạn: 01; 02; 03; 04/ 10 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP MÁY BAY ĐUÔI RỜI(T2)
I. MỤC TIÊU:
- HS nắm vững cách gÊp máy bay đuôi rời b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- HS gÊp được máy bay đuôi rời b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay đuôi rời b»ng giÊy, qui trình gÊp máy bay đuôi rời b»ng giÊy.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 - GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:(7’)
NV1:Làm việc cả lớp.
Củng cố kiến thức về gÊp máy bay đuôi rời
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp máy bay đuôi rời b»ng giÊy?
* B­íc 1: Gấp cắt tờ giấy hình chữ nhật thành một hình vuông và một hình chữ nhật. 
* B­íc 1: Gấp đầu và cánh máy bay. 
* B­íc 3: Làm thân và đuôi máy bay
2. Hoạt động thực hành:( 25’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- HS nhắc lại quy tr×nh gÊp máy bay đuôi rời?
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp máy bay đuôi rời , hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . . . ...
TUẦN 07 Ngày soạn: 07/ 10/ 2018
Ngày soạn: 08; 09; 10; 11/ 10 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP THUYỀN PHẲNG ĐÁY KHÔNG MUI (T1)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh biÕt gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh biÕt gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay đuôi rời, qui trình gÊp thuyền phẳng đáy không mui.
Câu hỏi thảo luận: 
- Người ta dùng thuyền phẳng đáy không mui để làm gì?
- Thuyền phẳng đáy không mui có dạng hình gì? 
- Em phải gÊp thuyền phẳng đáy không mui theo mấy bước?
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 - GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học.
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp thuyền phẳng đáy không mui phán đoán cách gấp 
- Nhận xét. 
- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
- Trình bày kết quả - bổ sung 
- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
- Rút ra các bước làm 
* B­íc 1: Gấp các nếp gấp cách đều. 
* B­íc 1: Gấp tạo thân và mũi thuyền 
* B­íc 3: Tạo thuyền phẳng đáy không mui
Chú ý GV thao tác hướng dẫn hai lần 
- H ? Nêu quy tr×nh gÊp thuyền phẳng đáy không mui?
- GV làm mẫu - HS quan sát . Yêu cầu HS trang trí 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp gÊp thuyền phẳng đáy không mui hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . . .. . . 
TUẦN 08 Ngày soạn: 14/ 10/ 2018
Ngày soạn: 15; 16; 17; 18/ 10 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP THUYỀN PHẲNG ĐÁY KHÔNG MUI (T2)
I. MỤC TIÊU:
- HS nắm vững gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- HS rèn kĩ năng gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu máy bay đuôi rời, qui trình gÊp thuyền đáy phẳng không mui.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 - GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học.
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (5’)
-Củng cố kiến thức về gÊp thuyền phẳng đáy không mui
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp thuyền phẳng đáy không mui?
- GV chốt lại các bước làm:
* B­íc 1: Gấp các nếp gấp cách đều. 
* B­íc 1: Gấp tạo thân và mũi thuyền 
* B­íc 3: Tạo thuyền phẳng đáy không mui
- GV yêu cầu HS thực hiện gấp trang trí SP.
2. Hoạt động thực hành:(25’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp thuyền phẳng đáy không mui đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
 ... .. . . .. . . 
TUẦN 09 Ngày soạn: 21/ 10/ 2018
Ngày soạn: 22; 23; 24; 25/ 10 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP THUYỀN PHẲNG ĐÁY CÓ MUI (T1)
I. MỤC TIÊU:
- HS biÕt gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- HS gÊp thuyền phẳng đáy không mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu thuyền phẳng đáy có mui , qui trình gÊp thuyền phẳng đáy có mui.
Câu hỏi thảo luận: 
- Thuyền phẳng đáy có mui dạng hình gì? 
- Em phải gÊp thuyền phẳng đáy có mui theo mấy bước?
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Cho HS quan s¸t mẫu gÊp thuyền phẳng đáy có mui phán đoán cách gấp - Nhận xét. 
- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
- Trình bày kết quả - bổ sung 
- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
- Rút ra các bước làm 
* B­íc 1: Gấp tạo mui thuyền. 
* B­íc 2: Gấp các nếp gấp cách đều. 
* B­íc 3: Gấp tạo thân và mũi thuyền 
* B­íc 4: Tạo thuyền phẳng đáy có mui
Chú ý : GV thao tác hướng dẫn hai lần.
- H ? Nêu quy tr×nh gÊp thuyền phẳng đáy có mui?
- GV làm mẫu - HS quan sát. Yêu cầu HS trang trí 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm, chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp thuyền phẳng đáy có mui hướng dẫn mọi người cùng gấp, chuẩn bị bài sau.
 ... .. . . .. . . 
TUẦN 10 Ngày soạn: 28/ 10/ 2018
Ngày soạn: 29; 30; 31/ 10 – 01/ 11 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP THUYỀN PHẲNG ĐÁY CÓ MUI (T2)
I. MỤC TIÊU:
- Häc sinh nắm vững cách gÊp thuyền phẳng đáy có mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
- Häc sinh biÕt gÊp thuyền phẳng đáy có mui b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: mẫu thuyền phẳng đáy có mui b»ng giÊy, qui trình gÊp thuyền phẳng đáy có mui b»ng giÊy.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 - GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học.
1. Hoạt động cơ bản:(7’)
NV1:Làm việc cả lớp.
- Củng cố kiến thức về gÊp thuyền phẳng đáy có mui
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp thuyền phẳng đáy có mui?
* B­íc 1: Gấp tạo mui thuyền. 
* B­íc 2: Gấp các nếp gấp cách đều. 
* B­íc 3: Gấp tạo thân và mũi thuyền 
* B­íc 4: Tạo thuyền phẳng đáy có mui
2. Hoạt động thực hành:( 25’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- HS nhắc lại quy tr×nh gÊp thuyền phẳng đáy có mui?
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp thuyền phẳng đáy có mui đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. .. . .. . . 
TUẦN 11 	 Ngày soạn: 4/ 11/ 2018
Ngày soạn: 06; 08/ 11 / 2018
THỦ CÔNG
ÔN TẬP CHƯƠNG I: KĨ THUẬT GẤP HÌNH (T1)
I. MỤC TIÊU:	
- HS củng cố caùch gấp hình đã học.
- HS Gấp ñöôïc gấp được ít nhất một sản phẩm đúng kĩ thuật, biết nhận xét đánh giá sản phầm.
- Hoïc sinh yeâu sản phẩm của mình, làm việc khoa học giữ vệ sinh chung.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
- GV: Maãu gấp 5 bài đã học, coù kích thöôùc ñuû lôùn ñeå hoïc sinh quan saùt - Tranh quy trình. 
- HS: giaáy thuû coâng, buùt chì, keùo thuû coâng, hoà daùn.
III. TIẾN TRÌNH:
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp.(10’)
- Giaùo vieân höôùng daãn hoïc sinh củng cố bài.
H- Em hãy nêu tên các bài đã học? (GV ghi nhanh tên các bài)
- Cho HS quan sát các mẫu sản phẩm - nêu qui trình gấp, cắt, dán 
- Nhận xét 
2. Hoạt động thực hành: (20’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- GV tổ chức cho HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng ñeå caùc em hoaøn thaønh saûn phaåm. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- Đaùnh giaù saûn phaåm sau mỗi lần gấp, cần miết kĩ các đường gấp cho thẳng 
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - Cử đại diện nhóm nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp, cắt, dán hình đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
 .. .. .. . 
TUẦN 12 	 Ngày soạn: 11/ 11/ 2018
Ngày soạn: 13; 15/ 11 / 2018
THỦ CÔNG
ÔN TẬP CHƯƠNG I: KĨ THUẬT GẤP HÌNH (T2)
I. MỤC TIÊU:	
	- HS nắm vững caùch gấp hình đã học.
	- HS Gấp ñöôïc gấp được ít nhất một sản phẩm đúng kĩ thuật, biết nhận xét đánh giá sản phầm.
	- Hoïc sinh yeâu sản phẩm của mình, làm việc khoa học giữ vệ sinh chung 
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
	- GV: Maãu gấp 5 bài đã học, coù kích thöôùc ñuû lôùn ñeå hoïc sinh quan saùt - Tranh quy trình. 
	- HS: giaáy thuû coâng, buùt chì, keùo thuû coâng, hoà daùn.
III. TIẾN TRÌNH:
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp.(10’)
	- Giaùo vieân höôùng daãn hoïc sinh củng cố bài.
	H- Em hãy nêu tên các bài đã học? ( GV ghi nhanh tên các bài)
	- Cho HS quan sát các mẫu sản phẩm - nêu qui trình gấp, cắt, dán 
	- Nhận xét 
2. Hoạt động thực hành: (20’)
NV1: Làm việc cá nhân.
	- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
	- GV tổ chức cho HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng ñeå caùc em hoaøn thaønh saûn phaåm. 
NV2: Làm việc cả lớp.
	- Đaùnh giaù saûn phaåm sau mỗi lần gấp, cần miết kĩ các đường gấp cho thẳng 
	- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - Cử đại diện nhóm nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
	- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
	- Nhóm trưởng nêu nhận xét kết quả học tập của nhóm (Nêu HS chưa làm được)
	- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
	- Về nhà tập gấp, cắt, dán hình đã học hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
 .. .. . ..
TUẦN 13 	 Ngày soạn: 18/ 11/ 2018
Ngày soạn: 20; 22/ 11 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP, CẮT, DÁN HÌNH TRÒN (T1)
I. MỤC TIÊU:
	- HS biÕt gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS có kĩ năng gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
	1. Gi¸o viªn: mẫu hình tròn, qui trình gÊp, cắt, dán hình tròn
Câu hỏi thảo luận: 
	- Em hãy nêu tên các vật đồ dùng có dạng hình tròn?
	- Em phải gÊp, cắt, dán hình tròn theo mấy bước?
	2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
 	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Quan sát – nhận xét: 
	- Cho HS quan s¸t mẫu hình tròn phán đoán cách gấp, cắt, dán - Nhận xét. 
	- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
	- Trình bày kết quả - bổ sung 
	- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
	- Rút ra các bước làm 
	* B­íc 1: Gấp hình 
	* B­íc 1: Cắt hình tròn 
	* B­íc 3: Dán hình tròn
- Hướng dẫn thao tác kĩ thuật: 
	- GV làm mẫu - HS quan sát 
	Chú ý: GV thao tác hướng dẫn hai lần
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện gÊp, cắt, dán hình tròn - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
	- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
	- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
	- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gấp, cắt, dán hình tròn hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . . . . . 
TUẦN 14 	 Ngày soạn: 18/ 11/ 2018
Ngày soạn: 27; 28/ 11 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP, CẮT, DÁN HÌNH TRÒN (T2)
I. MỤC TIÊU:
	- HS nắm vững cách gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS thực hiện gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: Mẫu gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy, qui trình gÊp, cắt, dán hình tròn b»ng giÊy.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:(7’)
NV1:Làm việc cả lớp.
- Củng cố kiến thức về gÊp, cắt, dán hình tròn.
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp, cắt, dán hình tròn?
	* B­íc 1: Gấp hình 
	* B­íc 1: Cắt hình tròn 
	* B­íc 3: Dán hình tròn
2. Hoạt động thực hành:( 25’)
NV1: Làm việc cá nhân.
	- HS nhắc lại quy tr×nh gÊp, cắt, dán hình tròn ?
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét, sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ. 
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
- Về nhà tập gÊp, cắt, dán hình tròn, hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . . . . . .
TUẦN 15 	 Ngày soạn: 02/ 12/ 2018
Ngày soạn: 04; 06/ 12 / 2018
THỦ CÔNG
	GẤP, CẮT, DÁN BIỂN BÁO GIAO THÔNG CẤM XE ĐI NGƯỢC CHIỀU(T1)
I. MỤC TIÊU:	
	- HS biết gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS thực hiện gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
	1. Gi¸o viªn: Mẫu biển báo GTcấm xe đi ngược chiều 
	2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1: Làm việc cả lớp. (15’)
	1. HS quan s¸t - Nhận xét mẫu gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều. 
	- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi -Trình bày kết quả - bổ sung 
	- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
	- Rút ra các bước làm 
	* B­íc 1: Gấp, cắt, dán biển báo cấm xe đi ngược chiều
	* B­íc 2: Dán biển báo cấm xe đi ngược chiều
	2. GV thao tác hướng dẫn mẫu. 
	- GV làm mẫu - HS quan sát 
2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện gÊp, cắt, dán biển báo giao thông - GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
	- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp. 
	- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. 
	- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
	- Về nhà tập gấp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều, hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . . . . . .
TUẦN 16 	 	 Ngày soạn: 09/ 12/ 2018
	Ngày soạn: 11; 13/ 12 / 2018
THỦ CÔNG
	GẤP, CẮT, DÁN BIỂN BÁO GIAO THÔNG CẤM XE ĐI NGƯỢC CHIỀU(T2)
I. MỤC TIÊU:	
	- HS nắm vững cách gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS rèn kĩ năng gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc häc tËp, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
	1. Gi¸o viªn: Mẫu biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều 
	2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (15’)
- Củng cố kiến thức về gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều?
	* B­íc 1: GÊp, cắt biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều.
	* B­íc 1: Dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều.
 2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc cá nhân.
- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá giúp H/S thực hiện.
- HS thực hiện gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều.
- GV theo dõi các nhóm HS còn chậm hoặc lúng túng. 
NV2: Làm việc cả lớp.
- Nhận xét những ưu, khuyết của từng sản phẩm. chỉnh sửa những chỗ còn thiếu sót cho HS. Đánh giá theo 2 mức HT, CHT, khen những sản HTT GÊp, c¾t, d¸n có sáng tạo.
	- Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
	- Về nhà tập gấp, cắt, dán biển báo giao thông cấm xe đi ngược chiều, hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . . . . . .
TUẦN 17 	 	 Ngày soạn: 16/ 12/ 2018
 Ngày soạn: 18; 20/ 12 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP, CẮT, DÁN BIỂN BÁO GIAO THÔNG CÂM ĐỖ XE (T1)
I. MỤC TIÊU:
	- HS biÕt gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS biÕt gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Ban đầu biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc chấp hành luật giao thông, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
	-1. Gi¸o viªn: Mẫu biển báo giao thông cấm đỗ xe, qui trình gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe.
	- Câu hỏi thảo luận: 
- Em hãy nhận xét biển báo giao thông cấm đỗ xe có mấy màu?
- Hình tròn mầu đỏ có đường kính mấy ô? -Hình tròn màu xanh có đường kính mấy ô?
- Chân biển hiệu lệnh có chiều cao mấy ô, rộng mấy ô? -Vạch biển hiệu lệnh có chiều dài mấy ô, rộng mấy ô? 
	2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản:
NV1:Làm việc cả lớp. (5’)
	- Cho HS quan s¸t mẫu biển báo giao thông cấm đỗ xe phán đoán cách gấp, cắt, dán 
	- GV phát phiếu cho HS thảo luận nhóm - trả lời câu hỏi 
	- Trình bày kết quả - bổ sung 
	- GV tập hợp ý kiến và kết luận 
	- Rút ra các bước làm 
	* B­íc 1: GÊp, cắt biển báo giao thông cấm đỗ xe.
	* B­íc 1: Dán biển báo giao thông cấm đỗ xe.
NV2:Làm việc cả lớp. (10’)
	- GV làm mẫu - HS quan sát 
	- Chú ý: GV thao tác hướng dẫn hai lần 
	2. Hoạt động thực hành:(15’)
NV1: Làm việc nhóm.
	- GV nêu yêu cầu tiêu chuẩn đánh giá - H/S thực hiện.
- HS thực hiện gÊp, cắt, dán hình tròn - GV theo dõi giúp các nhóm HS.
NV2: Làm việc cả lớp.
	- GV cho HS trưng bày sản phẩm của mình theo nhóm - nhận xét sản phẩm đẹp và sản phẩm tiến bộ - Nhận xét giờ học. 
3. Hoạt động ứng dụng:
	- Về nhà tập gấp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe hướng dẫn mọi người cùng làm, chuẩn bị bài sau.
. . .. . . . . . . .
TUẦN 18 	 	 Ngày soạn: 23/ 12/ 2018
 Ngày soạn: 25; 27/ 12 / 2018
THỦ CÔNG
GẤP, CẮT, DÁN BIỂN BÁO GIAO THÔNG CÂM ĐỖ XE (T2)
I. MỤC TIÊU:
	- HS nắm vững gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy đúng kĩ thuật.
	- HS rèn kĩ năng gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy đúng kĩ thuật. Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm.
	- GD H/S cã ý thøc chấp hành luật giao thông, thÝch lµm ®å ch¬i m×nh lµm ra.
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
1. Gi¸o viªn: Mẫu gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy, qui trình gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe b»ng giÊy.
2. Häc sinh: GiÊy, kÐo, hå d¸n, bót mµu.
III. TIẾN TRÌNH:	
Khởi động: Ban văn nghệ cho lớp khởi động.
	- GV giới thiệu bài học - ghi bảng - HS nhắc lại bài học ghi vở
1. Hoạt động cơ bản: (7’)
NV1:Làm việc cả lớp.
- Củng cố kiến thức về gÊp, cắt, dán biển báo giao thông cấm đỗ xe 
- H ? Em hãy nêu quy tr×nh gÊp, cắt, dán biển báo giao 

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_thu_cong_lop_3_chuong_trinh_ca_nam_nam_hoc_2018_2019.doc