Giáo án Tổng hợp các môn Lớp 3 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Tào Thị Kim Dung

Giáo án Tổng hợp các môn Lớp 3 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Tào Thị Kim Dung

I. Mục tiêu:

- Ôn bài thể dục phát triển chung, 8 động tác với hoa hoặc cờ. Yêu cầu thực hiện các động tác chính xác, đều , đẹp.

- Ôn trò chơi Tung và bắt búng. Yêu cầu biết cách chơi và tham gia trò chơi tương đối chủ động.

- Giáo dục HS ý thức rốn luyện sức khỏe.

II. Địa điểm, phương tiện:

- Sân trường hợp vệ sinh sạch.

- Còi, mỗi HS 2 lá cờ.

III. Các hoạt động dạy học:

1. Phần mở đầu

- GV cho lớp tập hợp và nghe phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.

- GV điều khiển cho lớp khởi động. - HS tập trung + sĩ số, nghe phổ biến.

- HS chạy chậm trên địa hình tự nhiên.

- Đứng tại chỗ khởi động các khớp.

- Bật nhảy tại chỗ 5- 8 lần.

2. Phần cơ bản

+ Ôn bài thể dục phát triển chung.

- GV quan sát, sửa động tác sai cho HS.

+ Chơi trò chơi: “

- GV nêu tên trò chơi, nhắc lại cách chơi.

3. Phần kết thúc - GV cùng HS hệ thống bài.

- GV nhận xét giờ học.

- HS về nhà ôn bài thể dục phát triển chung vào buổi sáng. - Tập theo đội hình hàng ngang.

- Cả lớp ôn bài thể dục với hoa hoặc cờ

(2 lần).

- HS đi đều, triển khai đội hình đồng diễn thể dục.

- Chú ý nghe.

- HS chơi trò chơi.

- Đi theo vòng tròn hít thở sâu.

 

doc 23 trang ducthuan 05/08/2022 1240
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Tổng hợp các môn Lớp 3 - Tuần 31 - Năm học 2018-2019 - Tào Thị Kim Dung", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
- Chăm rèn chữ đẹp, giữ vở sạch. 
 - Giữ gìn vệ sinh cá nhân, trường lớp sạch sẽ.
 - Thực hiện tốt các nội quy của Đội, trường đề ra.
 -Thực hiện an toàn giao thụng khi tham gia giao thụng
 -Nhắc nhở hs khụng chơi ở gần ao ,sụng ,hồ trỏnh đuối nước
4.Văn nghệ :mỳa hỏt ,trũ chơi tập thể
Tuần 31
Thứ ba ngày 16 thỏng 4 năm 2019
Buổi sỏng:
Tiết 1: Toỏn
NHÂN SỐ Cể NĂM CHỮ SỐ VỚI SỐ Cể MỘT CHỮ SỐ
I. Mục tiờu: Giỳp HS:
- Biết thực hiện phộp nhõn số cú năm chữ số với số cú một chữ số (cú nhớ hai lần khụng liền nhau).
- Áp dụng phộp nhõn số cú năm chữ số với số cú một chữ số để giải cỏc bài toỏn cú liờn quan.
- Học sinh chăm chỉ học Toỏn. Vận dụng để làm được cỏc bài tập. 
II. Chuẩn bị:
	- GV: Bảng phụ viết bài tập 2 + phiếu học tập.
- HS: SGK, Vở BT Toỏn 3.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra:	 - Gọi HS Nờu cỏch nhõn số cú 4 chữ số với số cú 1 chữ số ?
 - GV nhận xột bài làm của HS.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung: 
* Hướng dẫn thực hiện phộp nhõn số cú 5 chữ số với số cú 1 chữ số
* Phộp nhõn: 14273 x 3 .
- HS quan sỏt.
- GV viết phộp nhõn 14273 x 3 lờn bảng 
- Dựa vào cỏch đặt tớnh của phộp nhõn số cú bốn chữ số vớ số cú một chữ số . Hóy đặt tớnh để thực hiện phộp nhõn ? 
- HS đọc 14273 x 3 
- 2 HS lờn bảng đặt tớnh + lớp làm nhỏp 
 14273
 x 3
 .. 
- Khi thực hiện phộp nhõn này ta thực hiện như thế nào?
- HS nờu: 
 14273
 x 3
 42819
-> Vậy 14273 x 3 = 42819
- Nhiều HS nờu lại cỏch tớnh.
* Hướng dẫn HS làm bài tập:
Bài 1: * Củng cố về phộp nhõn sú cú năm chữ số với số cú một chữ số . 
- GV gọi HS nờu yờu cầu 
 21526 40729 17092 
- Yờu cầu HS làm vào bảng con 
 x 3 x 2 x 4
-> GV sửa sai cho HS
 64578 81458 68368
Bài 2: * Củng cố về điền số .
- 2 HS nờu 
- GV gọi HS nờu yờu cầu bài 
Thừa số
19091
13070
10709
12606
- Yờu cầu làm vào vở
Thừa số
5
6
7
2
-> GV sửa sai cho HS
Tớch
95455
78420
74956
25212
Bài 3: * Củng cố giải toỏn cú lời văn .
- GV gọi HS nờu yờu cầu BT 
- 2 HS nờu yờu cầu BT 
- Yờu cầu HS làm vào vở
Bài giải :
Số thúc lần sau chuyển được là :
27150 x 2 = 45300 ( kg )
-> GV gọi HS đọc bài - nhận xột 
Số kg thúc cả 2 lần chuyển được là :
- GV nhận xột 
27150 + 54300 = 81450 ( kg )
 Đỏp số : 81450 ( kg ) 
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại cỏch nhõn số cú năm chữ số với số cú một chữ số. Nhận xột giờ học.	
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Tiết 2: Tin học
 (GV chuyờn soạn giảng)
Tiết 3: Chớnh tả (Nghe - viết)
BÁC SĨ Y - ẫC - XANH
I. Mục tiờu:
 Rốn kỹ năng viết chớnh tả :
- Nghe viết chớnh xỏc đoạn thuật lại lời bỏc sĩ Y-ộc-xanh trong chuyện bỏc sĩ Y-ộc-xanh.
- Làm đỳng bài tập phõn biệt õm đầu và dấu thanh dễ lẫn (s/ d/ gi) viết đỳng chớnh tả lời giải cõu đố.
- Giỏo dục học sinh tớnh cẩn thận trong việc rốn chữ viết.
II. Chuẩn bị:
 - GV: + Bảng lớp viết 3 lần nội dung bài tập 2a. Bỳt dạ
 - HS: + SGK, Vở bài tập
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - 2 HS viết bảng lớp HS viết bảng con theo lời đọc của GV cỏc từ: Ban trưa - trời mưa; Hiờn che - khụng chịu.
	->HS + GV nhận xột chốt lời giải đỳng. 
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu.
b. Nội dung:
* Hướng dẫn học sinh nghe - viết:
- Hướng dẫn HS chuẩn bị .
- GV đọc đoạn chớnh tả.
- HS nghe.
- GV hướng dẫn nắm nội dung bài.
- 2 HS đọc lại.
+ Vỡ sao bỏc sĩ Y - ộc - xanh là người Phỏp nhưng lại ở lại Nha Trang?
-> Vỡ ụng coi trỏi đất này là ngụi nhà chung.
+ Những chữ nào trong bài phải viết hoa?
- HS nờu
+ Nờu cỏch trỡnh bày đoạn văn?
- GV đọc một số tiếng khú. 
Y - ẫc - Xanh
- HS viết bảng con.
* GV đọc cho HS viết bài
- HS nghe - viết vào vở.
- GV theo dừi , uốn nắn cho HS.
- GV đọc lại bài cho HS soỏt lỗi
- HS đổi vở soỏt lỗi.
- GV thu vở nhận xột chớnh tả.
* Hướng dẫn HS làm bài tập chớnh tả:
- GV gọi HS nờu yờu cầu
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm bài.
- HS làm bài cỏ nhõn.
- GV gọi HS lờn thi làm bài nhanh.
- 2 HS lờn bảng làm bài thi.
- > HS + GV nhận xột.
a) Dỏng hỡnh, rừng xanh, rung mạnh.
- Giải cõu đố (giú)
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại nội dung bài học.
 - GV nhận xột tiết học, tuyờn dương những HS học tốt .
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT đồ dựng học tập cho tiết học sau.
Tiết 4: Mĩ thuật
 (GV chuyờn soạn giảng)
Buổi chiều
Tiết 1: Tự nhiờn và xó hội
 (Quản lớ soạn giảng)
Tiết 2: Thể dục 
	Ôn TUNG VÀ BẮT BểNG CÁ NHÂN
Trò chơi “AI KẫO KHỎE”
I. Mục tiêu: 
- Ôn bài thể dục phát triển chung, 8 động tác với hoa hoặc cờ. Yêu cầu thực hiện các động tác chính xác, đều , đẹp.
- Ôn trò chơi Tung và bắt búng. Yêu cầu biết cách chơi và tham gia trò chơi tương đối chủ động.
- Giáo dục HS ý thức rốn luyện sức khỏe.
II. Địa điểm, phương tiện: 
- Sân trường hợp vệ sinh sạch.
- Còi, mỗi HS 2 lá cờ.
III. Các hoạt động dạy học: 
1. Phần mở đầu
- GV cho lớp tập hợp và nghe phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.
- GV điều khiển cho lớp khởi động.
- HS tập trung + sĩ số, nghe phổ biến.
- HS chạy chậm trên địa hình tự nhiên.
- Đứng tại chỗ khởi động các khớp.
- Bật nhảy tại chỗ 5- 8 lần.
2. Phần cơ bản
+ Ôn bài thể dục phát triển chung.
- GV quan sát, sửa động tác sai cho HS.
+ Chơi trò chơi: “
- GV nêu tên trò chơi, nhắc lại cách chơi.
3. Phần kết thúc	 - GV cùng HS hệ thống bài.
- GV nhận xét giờ học. 
- HS về nhà ôn bài thể dục phát triển chung vào buổi sáng.
- Tập theo đội hình hàng ngang.
- Cả lớp ôn bài thể dục với hoa hoặc cờ
(2 lần).
- HS đi đều, triển khai đội hình đồng diễn thể dục.
- Chú ý nghe.
- HS chơi trò chơi.
- Đi theo vòng tròn hít thở sâu.
Tiết 3: Đạo đức
 (GV chuyờn soạn giảng)
Thứ tư ngày 17 thỏng 4 năm 2019
Buổi sỏng:
Tiết 1: Tập đọc
BÀI HÁT TRỒNG CÂY
 (Bế Kiến Quốc)
I. Mục tiờu: 
 1. Rốn kĩ năng đọc thành tiếng:
- Chỳ ý cỏc từ ngữ: Rung cành cõy, lay lay, vũm cõy, nắng xa, mau lớn lờn.
 2. Rốn kỹ năng đọc hiểu.
- Hiểu bài thơ muốn núi: Cõy xanh mang lại cho con người cỏi đẹp, ớch lợi và hạnh phỳc. Mọi người hóy hăng hỏi trồng cõy.
 3. Học thuộc lũng bài thơ.
II. Chuẩn bị:
 + GV: - Bảng phụ viết sẵn cõu thơ, đoạn thơ cần luyện đọc.
 + HS: SGK.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Kiểm tra sĩ số + Hỏt
2. Kiểm tra: - Kể lại cõu chuyện bỏc sĩ Y-ộc-xanh? (3HS)
	 - HS + GV nhận xột.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
* Luyện đọc 
- GV đọc mẫu toàn bài
- GV hướng dẫn cỏch đọc.
- HS nghe.
* Hướng dẫn luyện đọc + giải nghĩa từ 
- Đọc từng dũng thơ.
- HS đọc nối tiếp 2 dũng thơ.
- Đọc từng khổ thơ trước lớp.
- HS đọc.
- HS giải nghĩa từ mới.
- Đọc từng khổ thơ trong nhúm. 
* Tỡm hiểu bài:
- HS đọc theo nhúm 4.
- Cả lớp đọc đồng thanh toàn bài.
- Cõy xanh mang lại những lợi ớch gỡ cho con người?
- Cõy xanh mang lại tiếng hút của cỏc loài chim, giú mỏt, búng mỏt 
- Hạnh phỳc của người trồng cõy là gỡ?
- Được mong chờ cõy lớn, được chứng kiến cõy lớn lờn từng ngày.
- Tỡm những từ ngữ được lặp đi, lặp lại nhiều lần trong bài thơ. nờu tỏc dụng của chỳng?
-> Ai trồng cõy 
* Học thuộc lũng bài thơ.
- HS đọc lại toàn bài.
- GV hướng dẫn đọc bài thơ.
-> GV nhận xột.
- HS tự nhẩm học thuộc lũng.
- HS thi đọc thuộc lũng.
- HS nhận xột.
4. Củng cố : - Qua bài đọc trờn giỳp em hiểu điều gỡ?
 - Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK cho tiết học sau.
Tiết 2:	Âm nhạc
 (GV chuyờn soạn giảng)
Tiết 3: Toỏn
LUYỆN TẬP
I. Mục tiờu: Giỳp HS
- Củng cố về phộp nhõn số cú 5 chữ số với số cú 1 chữ số.
- Củng cố về cỏch giải bài toỏn cú lời văn bằng hai phộp tớnh.
- Tớnh nhẩm số trũn nghỡn nhõn với số cú một chữ số.
- Củng cố cỏch tớnh giỏ trị của một biểu thức cú đến hai dấu tớnh.
 - Vận dụng vào giải cỏc bài toỏn thực tiễn. Học sinh chăm chỉ học Toỏn.
II. Chuẩn bị:
	- GV: Bảng phụ + Phiếu học tập.
	- HS: SGK, VBT .
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra:	 - Nờu quy tắc nhõn số cú 5 chữ số với số cú 1 chữ số? (2HS)
 - GV nhận xột bài làm của HS 
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
Bài 1: Củng cố về nhõn số cú 5 chữ số với số cú 1 chữ số.
- GV gọi HS nờu yờu cầu 
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm bảng con.
-> GV sửa sai cho HS.
 21718 12198 10670
x 4 x 4 x 6
 86872 48792 64020
Bài 2: Củng cố giải toỏn bằng hai phộp tớnh.
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu HS làm bài vào vở.
- HS làm vào vở.
Túm tắt
Cú : 63150 lớt
Lấy : 3 lền
1 lần: 10715 lớt
Cũn lại ? lớt
Bài giải
Số lớt dầu đó lấy ra là:
10715 x 3 = 32145 (lớt)
Số lớt dầu cũn lại là:
63150 - 32145 = 31005 (lớt)
Đ/S: 31005 (lớt)
- GV gọi HS đọc bài
- 3 HS đọc bài - nhận xột.
- GV nhận xột.
Bài 3: Củng cố về tớnh giỏ trị của biểu thức.
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm bảng con.
- GV sửa sai cho HS.
 10303 x 4 + 27854 = 41212 + 27854
 = 69066
 21507 x 3 - 18799 = 64521 - 18799
 = 45722 
Bài 4: Củng cố về tớnh nhẩm số trũn nghỡn nhõn với số cú một chữ số.
- GV gọi HS nờu yờu cầu
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm vào nhỏp và nờu miệng.
- GV nhận xột
300 x 2 = 600
200 x 3 = 600
12000 x 2 = 24000.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại nội dung bài học.
 - Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Tiết 4: Luyện từ và cõu
TỪ NGỮ VỀ CÁC NƯỚC. DẤU PHẨY
I. Mục tiờu: 
- Mở rộng vốn từ về cỏc nước(kể được tờn cỏc nước trờn thế giới, biết chỉ vị trớ cỏc nước trờn bản đồ hoặc quả địa cầu).
- Luyện về dấu phẩy.
- Giỏo dục học sinh lũng yờu thớch mụn Tiếng Việt.
II. Chuẩn bị: 
 + GV: - Bản đồ thế giới. 3 tờ phiếu khổ to viết ND bài tập 2.
 + HS: SGK, Vở bài tập.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - 2 HS làm miệng bài 1 & bài 2 tuần trước
	 -> HS + GV nhận xột.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
* Bài 1: GV gọi HS nờu yờu cầu 
- 2 HS nờu yờu cầu
- GV treo bản đồ thế giới lờn bảng
- HS quan sỏt 
- 1 vài HS lờn bảng quan sỏt, tỡm tờn cỏc nước trờn bảng đồ. 
- GV nhật xột.
- HS nối tiếp nhau lờn bảng chỉ.VD: Lào, Việt Nam, Trung Quốc, Thỏi Lan, Nhật Bản .
* Bài 2: GV gọi HS nờu yờu cầu bài 
- 2 HS nờu yờu cầu. 
- HS làm bài cỏ nhõn. 
- GV dỏn 3- 4 tờ giấy khổ to lờn bảng
- HS 3 nhúm lờn bảng thi làm bài tiếp sức.
HS nhận xột.
- HS đọc ĐT tờn cỏc nước trờn bảng.
- GV nhận xột 
- HS mỗi em viết tờn 10 nước vào vở.
* Bài 3: GV gọi HS nờu yờu cầu 
-Mời một em đọc nội dung bài tập 3 lớp đọc thầm theo .
-Dỏn 3 tờ giấy khổ to lờn bảng lớp .
-Yờu cầu lớp làm việc cỏ nhõn .
- Mời 3 em lờn thi làm bài trờn bảng .
-Nhận xột đỏnh giỏ bỡnh chọn em thắng 
cuộc .
- Một học sinh đọc bài tập 3 .
-Lớp theo dừi và đọc thầm theo .
-Lớp làm việc cỏ nhõn .
-Ba em lờn thi làm bài trờn bảng .
a/ Bằng những động tỏc thành thạo , chỉ trong phỳt chốc , ba cậu bộ 
b/ Với vẻ mặt lo lắng , cỏc bạn trong lớp 
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại nội dung bài học.
 - GV nhận xột tiết học, tuyờn dương những HS học tốt .
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Buổi chiều	
Tiết 1 + 2: Tập đọc - Kể chuyện 
BÁC SĨ Y - ẫC – XANH
 (Theo Cao Linh Quõn)
I. Mục tiờu:
A. Tập đọc:
 1. Rốn kỹ năng đọc thành tiếng:
- Chỳ ý đọc đỳng cỏc từ ngữ dễ viết sai do ảnh hưởng của cỏch phỏt õm địa phương: nghiờn cứu, im lặng.
- Biết thay đổi dọng đọc cho phự hợp với nội dung và lời nhõn vật.
 2. Rốn luyện kỹ năng đọc hiểu.
- Hiểu nghĩa cỏc từ ngữ khú được chỳ giải cuối bài: ngưỡng mộ, dịch hạch, nơi gúc biển trõn trời, nhiệt đới, toa hạng ba, bớ hiểm, cụng dõn, nắm được những nột chớnh về Bỏc sĩ Y - ộc - xanh.
- Hiểu nội dung.
+ Đề cao nối sống của Y - ộc - xanh, sống để yờu thương và giỳp đỡ đồng loại.
+ Núi lờn sự gắn bú của Y - ộc - xanh với mảnh đất Nha Trang núi riờng và Việt Nam núi chung..
B. Kể chuyện:
1. Rốn luyện kỹ năng núi: Dựa vào tranh minh hoạ, nhớ lại và kể đỳng nội dung cấu chuyện theo lời nhõn vật (bà khỏch).
 2. Rốn kĩ năng nghe: Chăm chỉ nghe bạn kể; học được ưu điểm của bạn, phỏt hiện đỳng những sai sút, kể tiếp được lời kể.
II. Chuẩn bị:
 - GV: Bảng lớp viết gợi ý.
 Bảng phụ viết đoạn văn hướng dẫn đọc.
 - HS: SGK
III. Hoạt động dạy học: 
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - Đọc bài “Ngọn lửa ễ - lim - pớch” (2HS) và trả lời cõu hỏi về nội dung bài. GV nhận xột.
3. Bài mới:
Tập đọc : 1,5 tiết
a. Giới thiệu bài: - GV giới thiệu bài tập đọc -> ghi đầu bài lờn bảng.
b. Nội dung:
* Luyện đọc:
- GV đọc diễn cảm toàn bài 
- HS nghe.
- GV hướng dẫn đọc.
* Hướng dẫn luyện đọc + giải nghĩa từ .
- Đọc từng cõu.
- HS nối tiếp nhau đọc cõu.
- Đọc từng đoạn trước lớp.
- HS nối tiếp đọc.
- HS giải nghĩa từ mới.
- Đọc từng đoạn trong nhúm.
- HS đọc theo Nhúm 3
- Cả lớp đọc đồng thanh đoạn cuối
* Tỡm hiểu bài.
- Vỡ sao bà khỏch ao ước được gặp bỏc sĩ Y - ẫc - Xanh? 
-> Vỡ ngưỡng mộ, vỡ tũ mũ 
- Em thử đoỏn xem bà khỏch tưởng tượng nhà bỏc sĩ Y - ẫc - Xanh là người như thế nào?
- Là một người sang trọng, dỏng điệu quý phỏi 
- Vỡ sao bà khỏch nghĩ là Y - ẫc - Xanh quờn nước Phỏp?
-> Vỡ bà thấy ụng khụng cú ý định trở về
- Bỏc sĩ là người yờu nước nhưng ụng vẫn quyết định ở lại Nha Trang vỡ sao?
- HS nờu.
* Luyện đọc lại.
- GV hướng dẫn.
-> GV nhận xột.
- HS hỡnh thành nhúm (3HS) phõn vai
- 2-> 3 HS nhúm thi đọc.
-> HS nhận xột
Kể chuyện: (0,5 tiết)
1. GV nờu nhiệm vụ
- HS nghe.
2. Hướng dẫn kể theo tranh
- HS quan sỏt tranh.
- HS nờu vắn tắt từng tranh.
- GV: lưu ý khi kể, kể theo vai bà khỏch phải đổi giọng 
-> GV nhận xột.
- HS khỏ kể mẫu đoạn 1.
- Từng cặp HS tập kể.
- một vài HS nghe kể.
-> HS nhận xột
4. Củng cố: Nờu lại ND, ý nghĩa cảu bài tập đọc.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK cho tiết học sau.
Tiết 3 Hoạt động trải nghiệm
 CHỦ ĐỀ 8:TèM HIỂU VỀ NGHỀ TễI YấU THÍCH
I.Mục tiờu
Sau chủ đề này học sinh
-Tỡm hiểu và giới thiệu được những thụng tin cơ bản về nghề mỡnh yờu thớch
-Kẻ tờn được một số đức tớnh cần cú về người lao động trong nghề nghiệp mà mỡnh yờu thớch 
II. Chuẩn bị
Gv :Một số cõu đố về nghề nghiệp
Một cuốn an –bum về nghề yờu thớch
HS; giấyA0,bỳt dạ, băng dớnh.
III. Hoạt động dạy học
1. Ổn định
2.Kiểm tra : Gv kiểm tra tranh vẽ
3. Bài mới
 a.GTB 
 b.ND
Hoạt động 5:Trũ chơi đố vui về nghề
Gv chia lớp thành cỏc đội phỏt cho mỗi đội một cỏc cờ.Phổ biến cỏch chơi và luật chơi cho học sinh
Nếu hs chưa biết nhiều về nghề nghiệp gv cú thể đưa ra một số cõu đố
-GV nhận xột,động viờn khen ngợi học sinh,tổng kết hoạt động.
Hoạt động 6:Baú cỏo kết quả tỡm hiểu về nghề em yờu thớch
Gv chia lớp thành cỏc nhúm và giao nhiệm vụ
Gv giành thời gian cho cỏc nhúm vẽ sơ đồ tư duy về nghề yờu thớch trờn giấy A0
Gv tổ chức cho học sinh bỡnh chọn sơ đồ đẹp nhất,khao học nhất 
Gv khen ngợi những nhúm cú tinh thần hợp tỏc tốt
Mỗi đội cử đại diện lờn chơi oản tự tỡ
Hs trao đổi với bạn bờn cạnh về kết quả làm việc
Một số hs chia sẻ kết quả trước lớp
Cỏc nhúm bỏo cỏo về nghề mỡnh yờu thich trờn sơ đồ tư duydax vễ
Cỏc nhúm khỏc bổ sung
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết 
 - Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, cho tiết học sau
Thứ năm ngày 18 thỏng 4 năm 2019
Buổi sỏng:
Tiết 3: Toỏn
CHIA SỐ Cể NĂM CHỮ SỐ CHO SỐ Cể MỘT CHỮ SỐ
I. Mục tiờu: Giỳp HS:
- Biết thực hiện phộp chia số cú năm chữ cho số cú một chữ số (trường hợp cú một lần chia cú dư và số dư cuối cựng là 0) 
- Áp dụng phộp số cú năm chữ số cho số cú một chữ số để giải cỏc bài toỏn cú liờn quan. 
- Học sinh chăm chỉ học Toỏn. Vận dụng để làm được cỏc bài tập. 
II. Chuẩn bị:
	- GV: Bộ xếp hỡnh Toỏn 3
 Hai tờ phiếu khổ to viết nội dung bài 3
- HS: SGK, Vở BT Toỏn 3.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - Gọi 2 HS lờn bảng đặt tớnh rồi tớnh: 23521 x 3 ; 76243 x 4
 - GV nhận xột, chữa bài.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
* Hướng dẫn thực hiện phộp chia số cú 5 chữ số cho số cú 1 chữ số.
- GV viết lờn bảng phộp chia: 37648: 4 
- HS quan sỏt 
- Hóy đặt tớnh ?
- 1 HS lờn bảng + cả lớp làm nhỏp. 
- Ta bắt đầu chia từ hàng nào của SBC?
- từ hàng nhỡn, hàng trăm, chục đơn vị. 
- GV gọi 1 HS lờn bảng làm cả lớp làm vào nhỏp 
37648
 16
 04
 08
 0
4
9412
- Nờu lại cỏch chia?
- Nhiều HS nờu 
* Hướng dẫn HS làm bài tập :
Bài 1 củng cố về phộp chia vừa học
2 HS nờu yờu cầu BT
- GV gọi HS nờu yờu cầu 
84848 4 24693 3 
04 21212 06	8231
- Gọi HS lờn bảng làm bài.
 08 09
 04 03
-> GV nhận xột.
 08 0
 0
* Bài tập 2: Củng cố về giải toỏn cú lời văn
- GV gọi HS nờu yờu cầu
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm vào vở
Túm tắt
Cú: 36550 kg xi măng.
Đó bỏn: số xi măng.
Cũn lại: ..? kg
Bài giải.
Số kg xi măng đó bỏn là:
36550 : 5 = 7310 (kg)
Số xi măng cũn lại là:
36550 - 7310 = 29240(kg)
 Đ/S: 29240kg xi măng
- GV gọi HS đọc bài.
-> 3 - 4 HS đọc. HS nhận xột
-> GV nhận xột.
* Bài tập 3: Củng cố về tớnh giỏ trị biểu thức.
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm bảng con.
69218 - 26736 : 3 = 69218 - 8912
 = 60306
(35281 + 51645) : 2 = 86926 : 2 
 = 43463
-> GV sửa sai cho HS.
* Bài tập 4: : Củng cố về xếp hỡnh.
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu
- Yờu cầu xếp thi theo nhúm
- HS xếp thi theo nhúm.
- GV nhận xột.
- HS nhận xột.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại cỏch chia số cú năm chữ cho số cú một chữ số. Nhận xột giờ học.	
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Tiết 2: Tiếng anh
 (GV chuyờn soạn giảng)
Tiết 3: Tập viết 
ễN CHỮ HOA V
I. Mục tiờu:
	- Củng cố cỏch viết chữ hoa V thụng qua bài tập ứng dụng.
- Viết tờn riờng Văn Lang bằng cỡ chữ nhỏ.
- Viết cõu ứng dụng Vỗ tay cần nhiều ngún /Bàn kĩ cần nhiều người bằng cỡ chữ nhỏ.
- Giỏo dục HS tớnh cẩn thận trong việc rốn chữ viết.
II. Chuẩn bị:
 + GV: Mẫu chữ viết hoa V. Mẫu tờn riờng Văn Lang viết trờn dũng kẻ ụ li.
 + HS: Vở tập viết 3, tập 1, bảng con, phấn....
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Kiểm tra sĩ số + Hỏt
2. Kiểm tra:	 - Nhắc lại từ và cõu ứng dụng ở bài trước. (1HS)
	 - GV đọc: Ụng Bớ (2HS viết bảng lớp)
	 - GV nhận xột
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
* Hướng dẫn viết trờn bảng con.
- Luyện viết chữ viết hoa
- Tỡm cỏc chữ viết hoa trong bài.
-> V, L, B.
- GV viết mẫu, kết hợp nhắc lại cỏch viết.
- HS quan sỏt.
-> GV quan sỏt, sửa sai.
- HS tập viết chữ V trờn bảng con.
* Luyện viết từ ứng dụng
- GV gọi HS đọc.
- 2 HS đọc từ ứng dụng.
- GV gới thiệu: Văn Lang là tờn nước Việt Nam thời cỏc Vua Hựng.
- HS nghe.
- HS tập viết bảng con.
- GV nhận xột
* Luyện viết cõu ứng dụng 
- GV gọi HS đọc
- HS đọc cõu ứng dụng.
- GV giỳp HS hiểu nghĩa cõu ứng dụng.
-> GV nhận xột.
- HS nghe.
- HS tập viết bảng con. Vỗ tay.
* Hướng dẫn viết vào vở tập viết:
- GV nờu yờu cầu.
- 2 HS viết bài vào vở.
- GV theo dừi hướng dẫn thờm.
- GV thu vở nhận xột bài viết cho HS.
- GV nhận xột chung.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại nội dung bài học.
 - GV nhận xột tiết học, tuyờn dương những HS học tốt .
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị Vở Tập viết, bỳt đồ dựng cho tiết học sau.
Tiết 4: Thủ cụng
 (GV chuyờn soạn giảng)
Buổi chiều
Tiết 1: Chớnh tả (Nhớ - viết)
BÀI HÁT TRỒNG CÂY
I. Mục tiờu:
 Rốn kĩ năng viết chớnh tả:
 - Nhớ – viết chớnh xỏc, trỡnh bày đỳng 4 khổ thơ đầu của bài thơ : bài hỏt trồng cõy 
 - Làm đỳng bài tập điền tiếng cú õm đầu hoặc dấu thanh dễ lẫn ( S/ đ/ gi ) . Biết đặt cõu với từ ngữ mới vừa hoàn chỉnh .
 - Giỏo dục học sinh tớnh cẩn thận trong rốn chữ viết.
II. Chuẩn bị:
- GV: Bảng lớp viết nội dung bài tập 2a.
 Giấy khổ to làm BT 3 .
- HS: vở, bảng, phấn
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra:	 - 2 HS lờn bảng viết theo lời đọc của GV cỏc từ: dỏng hỡnh, rừng xanh, giao việc . GV nhận xột.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
* Hướng dẫn học sinh chuẩn bị: 
- HS nghe.
- GV gọi HS đọc 
- 1 HS đọc bài thơ 
- 2 HS đọc thuộc lũng 4 khổ thơ đầu 
- GV nờu yờu cầu 
- HS đọc thầm 4 khổ thơ đầu 
- GV đọc 1 số tiếng khú 
- HS luyện viết vào bảng con 
- GV nhận xột 
* GV cho HS gấp SGK và viết bài
- GV theo dừi, uốn nắn cho HS 
- HS nhớ viết bài vào vở 
- GV đọc bài 
- HS đổi vở soỏt lỗi 
- GV thu vở nhận xột chớnh tả. 
* Hướng dẫn HS làm bài tập :
Bài tập 2 (a): 
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu HS tự làm bài.
- Gọi HS nhận xột.
- GV nhận xột, chốt lại lời giải đỳng.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- HS làm bài cỏ nhõn.
- 2 HS làm bài đỳng trờn bảng
a) rong ruổi, rong chơi, thong dong, trống giọng cờ mở, hàng rong
Bài tập 3: 
- GV gọi HS nờu yờu cầu
- 2 HS nờu yờu cầu.
HS làm bài cỏ nhõn
- GV phỏt giấy cho HS làm bài
- GV nhận xột.
- 3 HS làm vào giấy A4
VD: Bướm là một con vật thớch rong chơi.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại nội dung bài tập 2a.
 - GV nhận xột tiết học, tuyờn dương những HS học tốt .
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị VBT đồ dựng cho tiết học sau.
Tiết 2: Toỏn
CHIA SỐ Cể NĂM CHỮ SỐ CHO SỐ Cể MỘT CHỮ SỐ (TIẾP THEO)
I. Mục tiờu: Giỳp HS
	- Biết cỏch chia số cú 5 chữ số cho số cú 1 chữ số (trường hợp chia cú dư).
	- Làm được bài tập về phộp chia cỏc số cú 5 chữ số
- Vận dụng làm cỏc bài tập cú liờn quan đến phộp chia.
- Học sinh chăm chỉ học Toỏn. Vận dụng để làm được cỏc bài tập. 
II. Chuẩn bị:
	- GV: Bảng phụ + Phiếu học tập.
- HS: SGK, Vở BT Toỏn 3.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra:	 - HS lờn bảng làm bài: 85685 : 5 87484 : 4 
 - GV nhận xột bài làm của HS. 
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung: 
* Hướng dẫn thực hiện phộp chia số cú 5 chữ số cho số cú 1 chữ số.
- GV viết bảng phộp chia: 12485 : 3
- HS quan sỏt.
+ Hóy đặt tớnh.
- HS lờn bảng đặt tớnh + lớp làm nhỏp.
+ Hóy thực hiện phộp tớnh trờn?
- 1HS lờn bảng + lớp làm nhỏp.
 12485 3
 04 4161
 18
 05
 2
Vậy 12485 : 3 = 4161 dư 2
+ Vậy phộp chia này là phộp chia như thế nào?
- là phộp chia cú dư (dư 2)
-> Nhiều HS nhắc lại cỏc bước chia.
* Hướng dẫn HS làm bài tập: 
*Bài 1: Củng cố cỏc phộp chia vừa học
- GV gọi HS nờu yờu cầu
- Yờu cầu làm bảng con.
- 2 HS nờu yờu cầu.
14729 2 16538 3
 07 7364 15 5512
 12 03
 09 08 
 1 2
- GV sửa sai cho HS.
* Bài 2: Củng cố về giải toỏn cú lời văn
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu HS làm vào vở.
Bài giải
Ta cú: 10250 : 3 = 3416 (dư 2)
Vậy may được nhiều nhất là: 3416 bộ quần ỏo và cũn thừa ra 2m vải.
Đ/S: 3416 bộ quần ỏo, thừa 2m vải.
- GV gọi HS đọc bài.
- 3 HS đọc bài.
- GV nhận xột, chữa bài.
- HS nhận xột.
* Bài 3: Củng về phộp chia.
- Gv gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu HS làm vở nhỏp
Số bị chia
Số chia
Thương
Số dư
15725
3
5241
2
33272
4
8318
0
42737
6
7122
5
- GV gọi HS đọc bài.
- GV nhận xột.
- 3 -> 4 HS đọc.
- HS nhận xột.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại cỏch chia số cú 5 chữ số cho số cú 1 chữ số (trường hợp chia cú dư). Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Tiết 3: Tin học
 (GV chuyờn soạn giảng)
Thứ sỏu ngày 19 thỏng 4 năm 2019
Buổi sỏng:
Tiết 1: Toỏn
LUYỆN TẬP
I. Mục tiờu: Giỳp HS:
- Biết cỏch thực hiện phộp chia số cú 5 chữ số cho số cú 1 chữ số.
- Biết thực hiện phộp chia nhẩm số trũn nghỡn với số cú một chữ số.
- Củng cố, tỡm một phần mấy của một số. Giải bài toỏn bằng hai phộp tớnh.
 - Vận dụng vào giải cỏc bài toỏn thực tiễn. Học sinh chăm chỉ học Toỏn.
II. Chuẩn bị:
	- GV: Phiếu học tập + Bảng phụ 
	- HS: SGK, VBT .
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - Gọi 2HS lờn bảng làm lại bài tập 2 tiết trước.
 	 -> HS + GV nhận xột.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
Bài 1 + 2 củng cố chia số cú 4 chữ số cho số cú 1 chữ số.
* Bài 1 : GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- GV viết phộp tớch: 28921 : 4
- HS quan sỏt
- HS nờu cỏch chia.
-> Nhiều HS nhắc lại.
- Cỏc phộp tớnh cũn lại làm bảng con
- Gọi HS nhận xột bài của bạn trờn bảng.
- GV nhận xột, sửa sai cho HS.
12760 2 18752 3
07 6380 07 6250
 16 15
 00 02
 0 2 
* Bài 2: GV gọi HS nờu yờu cầu
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Yờu cầu làm bảng con
15273 3 18842 4
 02 5019 28 6250
 27 04
 03 02
 0 2
Bài 3: Củng cố giải toỏn bằng hai phộp tớnh.
- GV gọi HS nờu yờu cầu.
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Phõn tớch bài toỏn
- 2 HS
- Yờu cầu làm vào vở.
Bài giải
Túm tắt
Số ki lụ gam thúc nếp là:
Thúc nếp và tẻ là: 27280 kg
27280 : 4 = 6820 kg
Thúc nếp bằng sụ thúc trong kho.
Số ki lụ gam thúc tẻ là:
27820 – 6820 = 20460 kg
Mỗi loại: .Kg ?
- GV gọi HS đọc bài 
Đ/S: 6820 kg
 20460 kg
- GV nhận xột 
Bài 4 : * Củng cố chia nhẩm số trũn nghỡn với số cú một chữ số 
- GV gọi HS nờu yờu cầu 
- 2 HS nờu yờu cầu 
- Yờu cầu HS làm vào vở 
- HS làm vào vở nhỏp 
 15000 : 3 = 5000 
 24000 : 4 = 6000
 56000 : 7 = 8000 
- GV gọi HS đọc bài 
- 3 – 4 HS đọc 
- GV nhận xột 
- HS nhận xột 
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại cỏch chia nhẩm số trũn nghỡn với số cú một chữ số. Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Tiết 2: Tiếng Anh
 (GV chuyờn soạn giảng)
Tiết 3: Thể dục 
	TRề CHƠI AI KẫO KHỎE
I. Mục tiêu: 
- Ôn bài thể dục phát triển chung, chơi tro ai kộo khỏe. Yêu cầu thực hiện các động tác chính xác, đều , đẹp.
- Giáo dục HS ý thức rốn luyện sức khỏe.
II. Địa điểm, phương tiện: 
- Sân trường hợp vệ sinh sạch.
- Còi, mỗi HS 2 lá cờ.
III. Các hoạt động dạy học: 
1. Phần mở đầu
- GV cho lớp tập hợp và nghe phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.
- GV điều khiển cho lớp khởi động.
- HS tập trung + sĩ số, nghe phổ biến.
- HS chạy chậm trên địa hình tự nhiên.
- Đứng tại chỗ khởi động các khớp.
- Bật nhảy tại chỗ 5- 8 lần.
2. Phần cơ bản
+ Ôn bài thể dục phát triển chung.
- GV quan sát, sửa động tác sai cho HS.
3. Phần kết thúc	 - GV cùng HS hệ thống bài.
- GV nhận xét giờ học. 
- HS về nhà ôn bài thể dục phát triển chung vào buổi sáng.
- Tập theo đội hình hàng ngang.
- Cả lớp chơi tro Ai kộo khỏe
(2 lần).
- HS đi đều, triển khai đội hình đồng diễn thể dục.
- Chú ý nghe.
- Đi theo vòng tròn hít thở sâu.
Tiết 4: Tập làm văn
THẢO LUẬN VỀ BẢO VỆ MễI TRƯỜNG
I. Mục tiờu: 
- Rốn kỹ năng núi: Biết cựng cỏc bạn trong nhúm tổ chức cuộc họp trao đổi về chủ đề em cần làm gỡ để bảo vệ mụi trường? Bày tỏ được ý kiến của riờng mỡnh (nờu ra những việc làm thiết thực cụ thể).
- Rốn kỹ năng viết: Viết được một đoạn văn ngắn thuật lại gọn, rừ, đầy đủ ý kiến của cỏc bạn trong nhúm về những việc cần làm để bảo vệ mụi trường.
 - Giỏo dục kĩ năng sống: Tự nhận thức: Xỏc định giỏ trị cỏ nhõn. Lắng nghe tớch cực, cảm nhận, chia sẻ, bỡnh luận. Đảm nhận trỏch nhiệm. Tư duy sỏng tạo.
II. Chuẩn bị: 
 - GV: Tranh ảnh về cõy hoa, cảnh quan tự nhiờn 
 Bảng lớp viết cỏc cõu hỏi gợi ý .
 - HS: SGK, Vở bài tập.
III. Hoạt động dạy học:
1. Tổ chức: Hỏt
2. Kiểm tra: - Đọc lại thư gửi bạn nước ngoài (3HS)
 	 -> HS + GV nhận xột.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: GV giới thiệu + ghi bảng.
b. Nội dung:
Bài tập 1: 
- Mời 2 HS đọc yờu cầu của bài.
- GV: Bài tập yờu cầu cỏc em tổ chức họp theo nhúm để trao đổi về cõu hỏi sau: “Em cần làm gỡ để bảo vệ mụi trường?”
- Muốn thảo luận cú kết quả tốt, cỏc em cần nhớ 5 bước tổ chức cuộc họp ( GV mở bảng phụ đó viết sẵn trỡnh tự 5 bước)
- Để trả lời được cõu hỏi “Em cần làm gỡ để bảo vệ mụi trường?” cỏc nhúm phải nờu được những địa điểm nào đó sạch, đẹp và chưa sạch, đẹp, cần cải tạo ( trường, lớp, đường phố, làng xúm, ao, hồ, sụng, ngũi, ) Sau đú, nờu những việc làm thiết thực, cụ thể cần làm để bảo vệ hoặc làm cho mụi trường sạch, đẹp.
- Cho HS thảo luận:
GV chia lớp thành 4 nhúm, bầu nhúm trưởng, thư ký. Yờu cầu cỏc nhúm thảo luận.
GV theo dừi, giỳp đỡ cỏc nhúm.
- Mời 3 nhúm lờn thi tổ chức cuộc họp.
GV nhận xột, tuyờn dương.
 *GDKNS: Em đó làm gỡ để bảo vệ mụi trường ?
- 2 HS nờu yờu cầu.
- Thảo luận về bảo vệ mụi trường
- 1 HS đọc 5 bước tổ chức cuộc họp trờn bảng nhúm.
Những việc làm thiết thực như : 
Khụng vứt rỏc bừa bói/ Khụng xả nước bẩn xuống ao, hồ/ Chăm quột dọn nhà cửa, ngừ xúm, trường lớp/Khụng bẻ cõy, ngắt cõy ở nơi cụng cộng, khụng bắn chim/ Tuyờn truyền và bảo vệ mụi trường cho người xung quanh/ 
- Cỏc nhúm thảo luận theo sự điều khiển của nhúm trưởng, thư ký ghi nhanh ý kiến của cỏc bạn.
- 3 nhúm thi
- Lớp nhận xột, bỡnh chọn nhúm tổ chức tốt nhất.
- HS trao đổi , phỏt biểu
- GV nhận xột.
-> HS nhận xột.
4. Củng cố : - GV và HS tổng kết, nhắc lại cỏc việc cần làm để bảo vệ mụi trường.
 - Nhận xột giờ học.
5. Dặn dũ: - Chuẩn bị SGK, VBT cho tiết học sau.
Buổi chiều:
Tiết 1: Tự nhiờn và xó hội 
	(Quản lớ soạn giảng)
Tiết 2: Tự học
Hoạt động 1. Cho HS ụn lại cỏc bảng cửu chương đó học
Hoạt động 2. HS thi đua đọc cỏc bảng nhõn chia trước lớp.
Hoạt động 3. HS chơi một số trũ chơi để khắc sõu kiến thức cho HS. 
Tiết 3: Sinh hoạt
	SƠ KẾT TUÂN
I. Mục tiờu:
- HS thấy được những ưu điểm, cỏch khắc phục khuyết điểm của mỡnh trong tuần vừa qua.
- Đề ra phương hướng hoạt động trong tuần tới. 
II. Nội dung: 
1.Lớp trưởng nhận xột đỏnh giỏ cỏc hoạt động trong tuần:
Học sinh thảo luận phỏt biểu ý kiến
2. Gv nhận xột đỏnh giỏ cỏc hoạt động trong tuần:
Ưu điểm
*Chuyờn cần:Tuyờn dương những hs thường xuyờn đi học đều và đỳng giờ.
*Học tập :Khen những học sinh chăm chỉ học tập,cú ý thức chỳ ý học tập ,cú đử đồ dựng học tập.
*Thể dục :Nờu tờn và khen ngợi những học sinh xếp hàng nhanh nhẹn ,tập dỳng cỏc động tỏc.
*Vệ sinh:tuyờn dương những học sinh vệ sinh cỏ nhõn sạch sẽ,gọn gàng.
Hạn chế: 
-Nhắc nhở những học sinh chưa thực hiện tốt nền nếp của trường ,của lớp (nếucú).
-Nhắc nhở những học sinh cũn lười học,hay quờn đồ dựng ,sỏch giỏo khoa (nếucú) 
3. Phương hướng tuần 32:
	- Tiếp tục phỏt huy những ưu điểm đó đạt được.
- Duy trỡ nề nếp và sĩ số .Đi học đỳng giờ
 - Tăng cường ý thức tự giỏc học bài và làm bài tập ở lớp
 - Chú ý nghe giảng, thực hiện tốt các nền nếp của lớp.
 - Chăm rèn chữ đẹp, giữ vở sạch. 
 - Giữ gìn vệ sinh cá nhân, trường lớp sạch sẽ.
 - Thực hiện tốt các nội quy của Đội, trường đề ra.
 -Thực hiện an toàn giao thụng khi tham gia giao thụng
 -Nhắc nh

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_tong_hop_cac_mon_lop_3_tuan_31_nam_hoc_2018_2019_tao.doc