Bài giảng Tin học 3 - Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong (Tiết 2)

Bài giảng Tin học 3 - Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong (Tiết 2)

Mục tiêu:

- Biết sử dụng công cụ vẽ đường thẳng và đường cong;

- Vẽ được bức tranh đơn giản có đường thẳng và đường cong.

 

ppt 10 trang thanhloc80 2130
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Tin học 3 - Bài 3: Vẽ đường thẳng, đường cong (Tiết 2)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường tiểu học Huỳnh Thanh MuaLớp 3Môn: Tin họcGiáo viên: Nguyễn Thị Huệ KhanhKính chào quý thầy cô đến dự giờ!Em hãy vẽ lại các hình sau rồi lưu bài vẽ với tên Bai Tap vào thư mục của em:Bài tậpThực hành: 4 phútHọc sinh 1: Vẽ hình 1.Học sinhh 2: Vẽ hình 2.Mục tiêu:- Biết sử dụng công cụ vẽ đường thẳng và đường cong;- Vẽ được bức tranh đơn giản có đường thẳng và đường cong.Thứ ba, ngày 23 tháng 10 năm 2020Tin họcBÀI 3. VẼ ĐƯỜNG THẲNG, ĐƯỜNG CONG-TIẾT 2B. Hoạt động thực hànhThực hànhEm hãy vẽ lại hình theo mẫu sau:Thời gian: 8 phútHọc sinh 1: Thực hànhThứ ba, ngày 23 tháng 10 năm 2020Tin họcBÀI 3. VẼ ĐƯỜNG THẲNG, ĐƯỜNG CONGEm hãy vẽ hình theo mẫu sau: Thời gian: 6 phútHọc sinh 2 thực hành.Em hãy vận dụng các công cụ đã học để vẽ hình theo mẫu sau: 5 phút7Trò chơi AI NHANH HƠN Sử dụng công cụ hình chữ nhật để vẽ hình chữ nhật hoặc hình vuông. Sử dụng công cụ hình E-líp để vẽ hình e-líp hoặc hình tròn.EM CẦN GHI NHỚDẶN DÒ* Về nhà em xem lại nội dung bài học.* Chuẩn bị bài tiếp theo.9Kính chúc Quý Thầy cô dồi dào sức khỏeLớp 3

Tài liệu đính kèm:

  • pptbai_giang_tin_hoc_3_bai_3_ve_duong_thang_duong_cong_tiet_2.ppt