6 câu trắc nghiệm Module 2 Toán
Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất:
A.Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá
trình và kết quả.
B. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá
trình và nội dung.
C. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội
dung và kết quả.
D. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội
dung và phương pháp.
Câu 2. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Nối các cặp đáp án đúng với nhau:
1.Nội dung bài học a.tạo cho HS có thêm hứng thú học tập qua
đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn
2.Tăng cường nội dung thực
hành, nhất là qua nội dung
ứng dụng
b.đạt được mục tiêu của bài
3.Nội dung phải phù hợp và
phục vụ cho việc giúp học
sinh
c.thì năng lực tương ứng cần phát triển cho
học sinh không đạt được
4.Nội dung không phù hợp với
mục tiêu
d.được học sinh tiến hành chủ yếu vào thời
gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng
đồng dân cư
5.Kiến thức thực tiễn sẽ giúp
học sinh hiểu rõ hơn bản chất
của tri thức khoa học
e.là sự cụ thể hóa nội dung chương trình
môn học mà chương trình môn học có tính
pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung
chương trình không dạy cho học sinh những
nội dung ngoài chương trình quy định.
6 CÂU TRẮC NGHIỆM MODULE 2 TOÁN Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất: A.Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và kết quả. B. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và nội dung. C. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và kết quả. D. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và phương pháp. Câu 2. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng Nối các cặp đáp án đúng với nhau: 1.Nội dung bài học a.tạo cho HS có thêm hứng thú học tập qua đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn 2.Tăng cường nội dung thực hành, nhất là qua nội dung ứng dụng b.đạt được mục tiêu của bài 3.Nội dung phải phù hợp và phục vụ cho việc giúp học sinh c.thì năng lực tương ứng cần phát triển cho học sinh không đạt được 4.Nội dung không phù hợp với mục tiêu d.được học sinh tiến hành chủ yếu vào thời gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng đồng dân cư 5.Kiến thức thực tiễn sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn bản chất của tri thức khoa học e.là sự cụ thể hóa nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung chương trình không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định. Câu 3. Chọn đáp án đúng nhất: 2 Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh A.Coi trọng việc phát triển tư duy của học sinh. B.Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh. C. Chú trọng đến dạy học sinh cách học và phát triển khả năng tự học của học sinh. D.Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định; nội dung bài học đã dự kiến. Câu 4. Chọn các đáp án đúng Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở nào: A. Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định. B. Căn cứ vào sách giáo khoa. C.Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến. D. Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp. E. Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương. Câu 5. Chọn đáp án đúng nhất: Cấu trúc bài học theo tiếp cận năng lực là A.Trải nghiệm, phân tích, luyện tập, thực hành. B.Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, luyện tập thực hành. C.Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn. D. Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn. Câu 6. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng Quy trình thiết kế kế hoạch bài học môn toán theo phát triển năng lực học sinh: Thiết kế kế hoạch bài học Thiết kế các hoạt động học tập Nghiên cứu bài học
Tài liệu đính kèm:
- 6_cau_trac_nghiem_module_2_toan.pdf