6 câu trắc nghiệm Module 2 Toán

6 câu trắc nghiệm Module 2 Toán

Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất:

A.Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá

trình và kết quả.

B. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá

trình và nội dung.

C. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội

dung và kết quả.

D. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội

dung và phương pháp.

Câu 2. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng

Nối các cặp đáp án đúng với nhau:

1.Nội dung bài học a.tạo cho HS có thêm hứng thú học tập qua

đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn

2.Tăng cường nội dung thực

hành, nhất là qua nội dung

ứng dụng

b.đạt được mục tiêu của bài

3.Nội dung phải phù hợp và

phục vụ cho việc giúp học

sinh

c.thì năng lực tương ứng cần phát triển cho

học sinh không đạt được

4.Nội dung không phù hợp với

mục tiêu

d.được học sinh tiến hành chủ yếu vào thời

gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng

đồng dân cư

5.Kiến thức thực tiễn sẽ giúp

học sinh hiểu rõ hơn bản chất

của tri thức khoa học

e.là sự cụ thể hóa nội dung chương trình

môn học mà chương trình môn học có tính

pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung

chương trình không dạy cho học sinh những

nội dung ngoài chương trình quy định.

pdf 2 trang ducthuan 05/08/2022 2740
Bạn đang xem tài liệu "6 câu trắc nghiệm Module 2 Toán", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
6 CÂU TRẮC NGHIỆM MODULE 2 TOÁN 
Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất: 
A.Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá 
trình và kết quả. 
B. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá 
trình và nội dung. 
C. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội 
dung và kết quả. 
D. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội 
dung và phương pháp. 
Câu 2. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng 
Nối các cặp đáp án đúng với nhau: 
1.Nội dung bài học a.tạo cho HS có thêm hứng thú học tập qua 
đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn 
2.Tăng cường nội dung thực 
hành, nhất là qua nội dung 
ứng dụng 
 b.đạt được mục tiêu của bài 
3.Nội dung phải phù hợp và 
phục vụ cho việc giúp học 
sinh 
 c.thì năng lực tương ứng cần phát triển cho 
học sinh không đạt được 
4.Nội dung không phù hợp với 
mục tiêu 
 d.được học sinh tiến hành chủ yếu vào thời 
gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng 
đồng dân cư 
5.Kiến thức thực tiễn sẽ giúp 
học sinh hiểu rõ hơn bản chất 
của tri thức khoa học 
 e.là sự cụ thể hóa nội dung chương trình 
môn học mà chương trình môn học có tính 
pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung 
chương trình không dạy cho học sinh những 
nội dung ngoài chương trình quy định. 
Câu 3. Chọn đáp án đúng nhất: 
2 
Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp 
dạy học phát triển năng lực học sinh 
A.Coi trọng việc phát triển tư duy của học sinh. 
B.Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh. 
C. Chú trọng đến dạy học sinh cách học và phát triển khả năng tự học của học sinh. 
D.Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định; nội dung bài học đã dự kiến. 
Câu 4. Chọn các đáp án đúng 
Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp 
trên cơ sở nào: 
A. Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định. 
B. Căn cứ vào sách giáo khoa. 
C.Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến. 
D. Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp. 
E. Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương. 
Câu 5. Chọn đáp án đúng nhất: 
Cấu trúc bài học theo tiếp cận năng lực là 
A.Trải nghiệm, phân tích, luyện tập, thực hành. 
B.Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, luyện tập thực hành. 
C.Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến 
thức, kĩ năng vào thực tiễn. 
D. Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực 
tiễn. 
Câu 6. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng 
Quy trình thiết kế kế hoạch bài học môn toán theo phát triển năng lực học sinh: 
 Thiết kế kế hoạch bài học 
 Thiết kế các hoạt động học tập 
 Nghiên cứu bài học 
 
 
 
 

Tài liệu đính kèm:

  • pdf6_cau_trac_nghiem_module_2_toan.pdf